Welcome Anonymous !

Login or Register

Search

User Menu

Login

AuroraSpjall

The official Auroracoin discussion board

Auroracoin-Qt

Fyrir aðstoð eða upplýsingar varðandi Auroracoin
- For help and questions regarding Auroracoin

by kjartans » 13 May 2016 08:46

I and my wife have about 700 AUR in the original wallet made available during the dropoff. I upgraded this wallet to the latest version yesterday, but it seems that it can't connect to the network for some reason. Can I manually add a peer or do something else in order to connect? It seems that this is not a network issue on my end since the Bitcoin wallet I have connects without any problems.

Any and all tips appreciated.

Cheers,
Kjartan S.
kjartans
Lurker
 
Posts: 2
Joined: 13 May 2016 08:40

by Skarfurinn » 13 May 2016 11:03

Sæll Kjartan.

Hef séð þetta koma fyrri áður og öllum þeim tilfellum þá hefur verið nóg að eyða út peers.dat skránni sem er í Auroracoin möppunni. Slóðin að skránni í Windows er "C:\Users\Þinn_notandi\Appdata\Roaming\Auroracoin og ~/Library/Application Support/Auroracoin . Bara muna að slökkva á veskinu áður en þú eyðir skránni.

En bara vera algjörlega viss um að eyða ekki út "wallet.dat" skránni sem er þar því það er skráin sem geymir aðganginn þinn að þínum Auroracoin. Þú ættir í raun að taka afrit af þessari skrá til að vera viss um að glata ekki þínum fjármunum og geyma það á góðum stað.
I would have written a shorter letter, but I did not have the time. - Blaise Pascal
User avatar
Skarfurinn
Dev team
 
Posts: 228
Joined: 04 Dec 2014 22:30
Location: Reykjavík, Iceland

by kjartans » 13 May 2016 13:12

Takk fyrir svarið.

Veskið tók upp á því að ná sambandi eftir nokkurra klukkustunda bið og er núna syncað. Takk fyrir ábendinguna um afritunartökuna.

Kv.
Kjartan
kjartans
Lurker
 
Posts: 2
Joined: 13 May 2016 08:40


Return to Hjálp (Support)

cron