Welcome Anonymous !

Login or Register

Search

User Menu

Login

AuroraSpjall

The official Auroracoin discussion board

Gamalt veski / Old wallet

Fyrir aðstoð eða upplýsingar varðandi Auroracoin
- For help and questions regarding Auroracoin

by beefeater » 04 May 2016 19:50

Sótti aura í droppinu og á dat file og veski í gögnum hjá mér. Keypti mér nýlega mac og langar að geta haft aðgang að aurunum í honum.

Þannig ég á bæði einhversskonar .dat fæl og svo eitthvað pdf skjal með qr kóða með einhverju raðnúmeru 'til þess að nota aurana í veskinu'.

Hvernig sæki ég þetta í nýja veskið?

---

Hi

I picked up my aur coins in the drop in Iceland and i would like to access them in my new computer. used to have windows but now i've got a mac, if that makes any difference.

I've got a .dat file and my original wallet file, as well as pdf file including a qr code followed by a serial number.

How can I access these aur?

Thanks!

b
beefeater
Lurker

by Skarfurinn » 06 May 2016 16:26

Sæll!

Ef þá átt .dat skránna þá getur þú sótt þér nýtt veski á auroracoin.is og þegar það er búið að uppfæra sig (getur tekið smá tíma) þá þarft þú að loka veskinu, opna "~/Library/Application Support/Auroracoin möppuna, taka afrit af wallet.dat skránni þar ef það er eitthvað í veskinu (ágætis regla er bara að skýra hana wallet.dat.bak) og koma svo gömlu .dat skránni þinni þarna inn. Hún verður að heita "wallet.dat". Þegar það er komið getur þú ræst veskið aftur og aurarnir þínir ættu að vera aðgengilegir.

Ef þú ert líka með pappírsveski sem er ekki með sömu AUR og þú ert með í .dat skránni þá er ágætis lýsing á því hvernig þú kemur því í veskið þitt hérna http://aurarad.is/hvernig-faeri-eg-aur- ... pirsveski/
I would have written a shorter letter, but I did not have the time. - Blaise Pascal
Skarfurinn
Dev team

Return to Hjálp (Support)